ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 47 คน )
เพศ
ชาย
54.72%
หญิง
45.28%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
34.85%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.70%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.74%
พอใจมาก
19.74%
ปานกลาง
19.74%
พอใจน้อย
19.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.81%
พอใจมาก
17.54%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
23.53%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก เจ้าหน้าที่พูดจาเหมือนไม่ได้อยากให้บริการ น้ำเสียงไม่น่าฟังมากกกกกกกกก รวมถึงมีการตัดสาย ทั้งๆที่ยังสอบถามไม่เสร็จ แย่จริงๆ ถ้ารู้ก็ไม่โทรหรอกครับบ ถ้าโทรไปแล้วเจอแบบนี้ เหมือนคนยังไม่ตื่น พอถามซ้ำ เสียงดังอีกนิดเดียวนี่คือตะคอกแล้วนะ